TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

“Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, đền ơn đáp nghĩa là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ nghàn đời nay. Ngày 26/02/2023, trong khuôn khổ chương trình Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, đoàn công tác của Đảng, Nhà nước đến thăm và chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhung tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc tỉnh Bình Thuận.

 

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH TW Đảng, Quyền Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam thăm tặng quà Mẹ VNAH

Dẫn đầu đoàn công tác có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH TW Đảng, Quyền Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Dương Văn An, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất TW Đoàn. Cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành trung ương và địa phương.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1926 hiện nay mẹ đã 97 tuổi. Có thể nói cuộc đời của mẹ đã cống hiến cho đất nước khi hai người thân của mẹ là chồng và con trai đều là liệt sỹ hy sinh trong chiến tranh góp phần mang lại hòa bình cho Tổ quốc, non sông Việt Nam. Hiện nay Mẹ đã tuổi cao sức yếu lãng tai, nói chuyện khó khăn, tuy nhiên, Mẹ đã rất vui mừng khi có đoàn công tác đến thăm hỏi động viên và chia sẻ cùng Mẹ. Sự quan tâm, ghi nhớ công ơn của thế hệ trẻ hôm nay chính là niềm động lực, an ủi lớn nhất đối với Mẹ trong những năm tháng vắng bóng người chồng, người con thân thương. Cầu chúc Mẹ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục sống vui vẻ bên con cháu và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Thanh Xuân


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.