TIN HOẠT ĐỘNG

ĐỊNH HƯỚNG, KẾT NỐI CHO SINH VIÊN 5 TỐT SAU TUYÊN DƯƠNG

Nhằm hỗ trợ, định hướng phát triển cho "Sinh viên 5 tốt" sau tuyên dương, bên cạnh đó bổ sung thêm kiến thức và các kỹ năng thực hành tại doanh nghiệp. 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Hội doanh nhân trẻ Bình Thuận triển khai Chương trình "Doanh nghiệp đồng hành - Định hướng Sinh viên", đối tượng là các học sinh viên đại học, cao đẳng năm cuối. Ngoài ra, chương trình sẽ ưu tiên cho các bạn học sinh, sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh.

Chương trình gồm nhiều nội dung như: Tham quan Các Công ty, Resort, Nhà hàng, Khách sạn, Xưởng sản xuất chế biến... Bên cạnh đó, Chương trình là dịp để các bạn sinh viên được trải nghiệm như "01 ngày thử việc" tại nơi đăng ký theo đúng ngành học.

Chương trình năm nay được triển khai tại Cà Ty - Mũi Né Resort với sự tham gia của 11 Gương mặt tiêu biểu là các bạn Sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh. Tại Chương trình, các bạn được Lễ tân hướng dẫn tham quan, giải đáp các thắc mắc và tư vấn, định hướng về việc làm tại resort cũng như được trả nghiệm làm Lễ tân tại đây.

Chương trình là dịp để các bạn "Sinh viên 5 tốt" được tiếp thu thêm kiến thức, trang bị các kỹ năng và định hướng một số nội dung cần thiết. Qua đó, các Doanh nghiệp trong tỉnh đã hỗ trợ và kết nối các bạn sinh viên, tạo mọi điều kiện để phát triển nguồn nhân lực tại địa phương.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.