TIN HOẠT ĐỘNG

Tỉnh đoàn Bình Thuận hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nghiên cứu khoa học

Ngày 16/8/2022, Vòng chung kết của Cuộc thi “Sinh viên Khởi nghiệp” do Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận tại Hội trường IC. Kết quả chung cuộc, có 08/19 dự án được đạt giải cao của Ban tổ chức Cuộc thi. Trong đó có dự án  “App sữa chữa và lắp đặt điện lạnh thông minh” của em Nguyễn Hữu Phước sinh viên lớp CD KTML&ĐHKK K16 - Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận đã đạt Giải Ba của Cuộc thi.

Đồng chí Đoàn Minh Tâm đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến động viên và hỗ trợ kinh phí thực hiện Dự án khoa học của em Nguyễn Hữu Phước

 

Hàng năm, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ trao tặng và hỗ trợ kinh phí để thực hiện các đề tài dự án có triển vọng cho các em là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào, dân tộc thiểu số đặc biệt là các em có thành tích học tập tốt và có dự án nghiên cứu về đề tài khoa học, kỹ thuật.

Được biết, trước đó Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận đã đề xuất hỗ trợ kinh phí triển khai dự án cho 01 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 19/7/2022, đồng chí Đoàn Minh Tâm đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến động viên và hỗ trợ kinh phí thực hiện Dự án khoa học của em Nguyễn Hữu Phước với kinh phí là 3.000.000 đồng.

Em Nguyễn Hữu Phước là người dân tộc Chăm, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh có khăn tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình (là xã thuộc vùng núi phía Bắc của tỉnh). Với niềm đam mê học hỏi, sáng tạo và mong muốn có một công việc ổn định sau này,em Nguyễn Hữu Phước đã thi tuyển vào trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận và hiện là sinh viên năm 02 của trường, theo học Ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí. Dự án “App sữa chữa và lắp đặt điện lạnh thông minh” của em Nguyễn Hữu Phước được Ban Tổ chức đánh giá là dự án có nhiều tiềm năng trong tương lai, có thể nghiên cứu và bổ sung thêm nhiều tình năng nữa để phát triển áp dụng vào các dự án nhà dân sinh và sẽ nhận sự ủng hộ của nhiều dự án.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.