TIN HOẠT ĐỘNG

ĐỨC LINH: TỔ CHỨC TRẠI HÈ THIẾU NHI NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “THIẾU NHI ĐỨC LINH - VUI HÈ SÁNG TẠO”

Vừa qua,ngày 01/7/2023 tại sân trường THPT Đức Linh, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp tổ chức chương trình Trại hè thiếu nhi năm 2023 với chủ đề “Thiếu nhi Đức Linh – Vui hè sáng tạo”

Về Tham dự trại hè có đồng chí Nguyễn Thị Cho – Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Linh, đồng chí Đinh Thị Hạnh – Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Lê Hoàng Mỹ Dung – Phó Phòng Giáo dục và đào tạo, đồng chí Trần Y Na – Phó Bí thư Huyện đoàn, Trưởng Ban Tổ chức, các đơn vị đồng hành và tài trợ cho chương trình: ông Bùi Văn Thục – Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Huyện Đức Linh; bà Lê Thị Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hoàn Mỹ; các đồng chí cán bộ đoàn, giáo viên tổng phụ trách, các đồng chí phụ trách đoàn và 250 trại sinh đến từ 12 xã, thị trấn.

Trại hè thiếu nhi là một môi trường để các trại sinh trải nghiệm những điều mới mẻ, vui chơi, giải trí sau một năm chăm chỉ học tập. Đây không chỉ là nơi để chúng ta rèn luyện kỹ năng và kiến thức mà còn là cơ hội để chúng ta gắn kết, học hỏi và trưởng thành cùng nhau. Tại đây, các trại sinh có thể xây dựng những mối quan hệ bền vững, học cách làm việc nhóm và chia sẻ niềm vui. Trại hè thiếu nhi cũng là nơi để chúng ta khám phá những khả năng tiềm ẩn trong bản thân. Sẵn sàng tham gia vào các hoạt động mới lạ, tạo ra những ý tưởng sáng tạo và không ngại khám phá những thử thách. Đây là cơ hội để chúng ta phát triển sự tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp, tinh hoạt trong giải quyết vấn đề và tăng thêm tình đoàn kết.

 

Trại hè năm nay đã mang lại nhiều điều bổ ích, ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các trại sinh, các em đã trải qua 06 nội dung chính đó là: Thi làm cổng trại, thiết kế và thuyết trình sản phẩm tranh 3D bằng Tiếng Anh với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, trang bị cho các em các kiến thức để tự phòng chống xâm hại bản thân; hỗ trợ, tư vấn và định hướng nghiệp về nghề nghiệp cho các bạn đội viên lớn và cùng cháy hết mình trong gala các trò chơi tập thể.

Ngoài ra, thì ngày 30/6/2023, Ban Tổ chức trại hè đã tổ chức giải bóng đá mini dành cho các em học sinh tiểu học với 4 đội bóng đế từ 4 cụm xã, thị trấn, đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trại hè năm nay. Kết quả, cụm 3 (Đức Tài, Đức Tín, Đức Hạnh) đạt giải nhất; cụm số 2 (Võ Xu, Vũ Hòa, Nam Chính) đạt giải nhì; cụm 1 (Đa Kai, Sùng Nhơn, Đa Kai) đạt giải ba và cụm 4 (Tân Hà, Trà Tân, Đông Hà) giải khuyến khích.

 

Sau một ngày diễn ra nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, lành mạnh, Hội trại đã hoàn thành tất cả các nội dung trong kế hoạch đã đề ra; các em đã mang về cho mình những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ, những kỷ niệm vô giá, những bài học quý báu; những nụ cười sảng khoái.

Kết quả, đơn vị xã Nam Chính đạt giải nhất toàn đoàn, đơn vị xã Võ Xu đạt giải nhì toàn đoàn, đơn vị xã Vũ Hòa đạt giải ba toàn đoàn, đơn vị xã Trà Tân và đơn vị thị trấn Đức Tài đạt giải khuyến kích.

Kết thúc trại hè, chúc các em học sinh có một mùa hè thật vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân và hẹn gặp lại các em tại trại hè năm sau hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn nữa.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.