TIN HOẠT ĐỘNG

Bùng nổ với hoạt động đầu tiên của Hội trại Áo trắng lần thứ XIV năm 2023 – Nhập trại và dựng lều trại nào các trại sinh chúng mình ơi……..

Tiếp nối thành công của những mùa hội trại trước, Tỉnh đoàn Bình Thuận tiếp tục tổ chức Hội trại Áo trắng lần thứ XIV năm 2023 dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường THPT, Cao đẳng và Đại học trên địa bàn toàn tỉnh.

Hội trại năm nay thu hút sự tham gia của hơn 630 trại sinh, không khí 2 ngày 1 đêm của Hội trại càng hào hứng, bùng nổ hơn bởi tinh thần “quẩy” hết mình, vô cùng hứng khởi của toàn thể các bạn trại sinh. Để khởi động cho Hội trại, các bạn trại sinh tham gia vào phần trò chơi “Nhập trại” vô cùng hào hứng và phấn khởi. Thủ tục nhập trại là thử thách đầu tiên mà các bạn trại sinh phải vượt qua. Mặc dù thời gian di chuyển khá xa nhưng không hề làm giảm đi tinh thần của trại sinh, ngược lại càng khiến các bạn háo hức tham gia vào các phần như tìm câu hỏi, chuyền bột,… Thủ tục nhập trại đầy sắc trẻ, các trại sinh phải di chuyển đi qua các chướng ngại vật mà Ban tổ chức đặt ra, đòi hỏi các bạn không những có thể lực tốt mà còn có sự khéo léo, nhanh nhẹn vận dụng được trí thông minh của mình, bên cạnh đó kỹ năng làm việc nhóm, sự sáng tạo luôn được Ban tổ chức đặt ra để rèn luyện tố chất thủ lĩnh bên trong mỗi trại sinh. Qua thủ tục nhập trại, Ban tổ chức mong muốn các bạn sẽ thương yêu và đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

Tiếp nối không khí tưng bừng của thủ tục Nhập trại, các tiểu trại bắt đầu dựng cổng trại, lều trại, năm nay, cổng trại và trại của các trường được đầu tư công phu, mang tính thẩm mỹ và tạo được dấu ấn - bản sắc riêng của mỗi trường. Còn gì vui tươi, lôi cuốn hơn khi các trại sinh vừa dựng trại vừa hát vang các ca khúc về Đoàn, một bầu không khí tích cực, nhộn nhịp, giàu tính văn hóa cao được lan tỏa.

2 ngày 1 đêm của Hội trại áo trắng năm 2023 mới chỉ bắt đầu, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón các bạn trại sinh.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.