TIN HOẠT ĐỘNG

Đoàn - Hội Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận tổ chức "Hội thi tay nghề", năm học 2021 - 2022

Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2022.

Trong hai ngày 14 và 15/3/2022 Đoàn trường; Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế đã phối hợp với Khoa Y và Khoa Dược đồng tổ chức “ Hội thi tay nghề, năm học: 2021 - 2022”. Mục đích cuộc thi nâng cao tay nghề cho các em, giúp các em có các kĩ năng ứng xử giao tiếp, xử lý các tình huống. Đây là một sân chơi chuyên ngành cho các bạn học sinh, sinh viên trường Y thường niên do Đoàn trường; Hội Sinh viên trường phối hợp tổ chức. Tham gia hội thi gồm 100 thí sinh là học sinh, sinh viên đến từ các chi đoàn/chi hội: CĐĐD11, CĐ Dược 2BC và YSĐK34. Ban giám khảo là các thầy cô giáo của khoa Y và Dược.

Hội thi được thiết kế bằng hình thức thi chạy trạm, xử lý tình hướng giả định và hỏi vấn đáp. Điểm được chấm theo bộ bảng kiểm (checklist) đã được thiết kế và áp dụng trong hoạt động dạy và học của Khoa Y và Dược. Bước vào phòng thi, những lo lắng, bối rối ban đầu của các thí sinh nhanh chóng qua đi khi nhận được sự khích lệ và động viên của các thầy cô ban giám khảo. Sự tập trung, quyết thắng được nhìn thấy rõ trong từng thao tác kĩ thuật, kĩ năng giao tiếp với người bệnh thân thiện, tư vấn sử dụng thuốc..... Các thí sinh lần lượt trải qua các trạm thi căng thẳng, có những tiếc nuối thể hiện trên khuôn mặt của các thí sinh, song cũng có những niềm vui khi các thí sinh hoàn thành tốt bài thi của mình. Qua cuộc thi, giúp các em có những định hướng trong học tập, bổ sung những kiến thức, rèn luyện tay nghề và quan trọng hơn đó là tình thần giao lưu học hỏi giữa các chi Đoàn/Chi Hội.

Kết quả chung cuộc: Thí sinh Lư Nữ Anh Thuyền chi Đoàn/chi Hội Cao đẳng Dược 2C đạt giải nhất. Ngoài ra Đoàn trường; Hội sinh viên trường còn trao các giải nhì, ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự cuộc thi./.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.