TIN HOẠT ĐỘNG

Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Trong khuôn khổ chương trình Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 do Trung ương Đoàn tổ chức, ngày 26/2/2023, tại trường THPT Hàm Thuận Bắc đã diễn ra Lễ kết nạp Đoàn viên cho 05 thanh niên tiêu biểu của Chi đoàn lớp 10A1 nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Triết, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Dương Minh Tuấn, Phó Vụ trưởng, Phó Trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh; đại diện các bộ, ngành Trung ương. Về phía tỉnh có ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Thuận;  sở, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc. Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 05 thanh niên được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của “Lớp đoàn viên 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 05 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tham dự tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Triết - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã gắn huy hiệu, trao thẻ đoàn cho đoàn viên


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.