TIN HOẠT ĐỘNG

Sôi nổi nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ Khởi động Tháng Thanh niên 2023

Hưởng ứng Lễ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại tỉnh Bình Thuận. Theo đó, 100% Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã phát động đồng loạt triển khai các chương trình vì môi trường, đồng thời các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đã tiến hành tổ chức các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, chăm sóc các tuyến đường “sáng – xanh – sạch – đẹp – văn minh – an toàn”, "Cột điện nở hoa", "Hãy làm sạch biển", chăm sóc, trồng mới cây xanh tại cơ quan, đơn vị; thu gom rác thải, xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường, hướng dẫn người dân xử lý, phân loại rác thải, rác thải sinh hoạt tại hộ gia đình, làm sạch cột điện. Đặc biệt, các cấp bộ Đoàn đã tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của Lễ Khởi động Tháng Thanh niên diễn ra tại tỉnh nhà, đồng thời nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, thanh thiếu nhi và người dân. Chỉ trong ngày Lễ Khởi động, toàn tỉnh có hơn 15.320 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia các công trình, phần việc ý nghĩa.

Lễ Khởi động Tháng Thanh niên và các hoạt động sau lễ được triển khai đồng loạt và hiệu quả, với tinh thần "Đâu cần Thanh niên có - Việc gì khó, có Thanh niên" các bạn đoàn viên, thanh niên đã hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các hoạt động. Tháng Thanh niên là tháng triển khai các hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thái độ, hành vi thân thiện với môi trường, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

Dự kiến, từ đây đến hết tháng 3/2023 sẽ còn rất nhiều các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khoẻ, hỗ trợ cho nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.