TIN HOẠT ĐỘNG

Thường trực Tỉnh đoàn dự và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ tại huyện Hàm Tân

Hòa trong không khí thanh niên cả nước đang nô nức lên đường nhập ngũ, sáng ngày 08/2/2023, huyện Hàm Tân tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2023 tại nhà thi đấu huyện. 

Được biết, huyện Hàm Tân có 144 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm 2023. Trước đó, Ngày hội tòng quân với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Tân tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” cũng đã được tổ chức để nhằm động viên, khích lệ tinh thần thanh niên Hàm Tân lên đường nhập ngũ.

 

 

 

Trong những năm qua, tổ chức Đoàn thanh niên các cấp trong tỉnh đã phát huy vai trò xung kích, phối hợp thực hiện tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ theo luật định. Nhờ vậy, Bình Thuận luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân hàng năm, chất lượng ngày càng nâng cao.

Chúc các tân binh phát huy tinh thần của tuổi trẻ, không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên, tích cực trong học tập huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng và niềm tin yêu của các cấp chính quyền và Nhân dân.

---

Anh Thư


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.