TIN HOẠT ĐỘNG

BẾ MẠC HỘI TRẠI ÁO TRẮNG TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ XIV NĂM 2023

Sáng ngày 07/01/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận đã tổ chức Bế mạc Hội trại Áo trắng tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV năm 2023. Hội trại Áo trắng tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, năm 2023 diễn ra trong 03 ngày 2 đêm, từ ngày 05 đến ngày 07/01/2023 với tinh thần tích cực, đầy trách nhiệm và khí thế trẻ trung, sôi nổi của tuổi trẻ, các trại sinh đã cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập. Sau 03 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, Hội trại Áo trắng tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII năm 2023 đã chính thức khép lại.

Tham dự Lễ bế mạc có đồng chí Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Phương An - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo các trường THPT, Cao đẳng và hơn 600 em trại sinh. 

Hội Trại Áo trắng năm 2023 là nơi các bạn học sinh, sinh viên cùng nhau trải nghiệm, học tập và rèn luyện. Qua các hoạt động như “Lễ viếng và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Tuyên dương Giáo viên trẻ tiêu biểu”, tuyên dương “Học sinh, sinh viên xuất sắc giai đoạn 2021– 2023”, Diễn đàn tâm lý “Tuổi 18– 20”, cuộc thi “Vũ điệu học đường”, “Học sinh thanh lịch”, các hoạt động mang tính chuyển đổi số: như cuộc thi “kỹ sư tên lửa nước”, cuộc thi “ý tưởng sáng tạo trong chuyển đổi số”... các nội dung hoạt động tại Hội trại cơ bản diễn ra suôn sẻ, đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên. Đặc biệt các hoạt động như là an sinh xã hội, trao tặng học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập qua đó đã gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về nghị lực, niềm tin và hy vọng của các em học sinh khó khăn vươn lên trong học tập.

Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị trường THPT Phan Bội Châu, nhì toàn đoàn là trường THPT Đức Linh và THPT Tánh Linh; giải ba thuộc về các đơn vị: trường THPT Hàm Thuận Bắc, THPT Phan Chu Trinh, THPT Lý Thường Kiệt và nhiều giải thưởng có ý nghĩa động viên phong trào cho các đơn vị trường học tham gia tại Hội trại.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.