TIN HOẠT ĐỘNG

KẾT NỐI, PHÁT HUY SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TỈNH DẠY TIẾNG ANH CHO THIẾU NHI VÙNG KHÓ KHĂN

Nhằm phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên, sinh viên đặc biệt là sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thành lập Đội hình tình nguyện tham gia dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em, học sinh vùng cao, vùng đồng bào, dân tộc thiểu số tại xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Đội hình dạy Tiếng anh là các bạn Sinh viên đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh trong năm qua. Lớp dạy Tiếng Anh bao gồm các kỹ năng như: Nghe, đọc, viết và nói, các em còn được xem video clip tiếng anh bằng minh hoạ hình ảnh, các thử thách có thưởng như đếm số bằng tiếng anh.

Ngoài việc dạy Tiếng Anh, các bạn sinh viên còn hướng dẫn các kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phòng chống đuối nước... Bên cạnh đó, Đội hình tình nguyện còn tham gia các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, xây dựng vùng nông thôn mới tại địa bàn diễn ra hoạt động.

Đội hình tình nguyện “Sinh viên 5 tốt” đã phát huy được vai trò của tuổi trẻ, khả năng nhanh nhẹn và vốn kiến thức sâu rộng của các bạn Sinh viên thông qua các hoạt động, hàng năm sẽ duy trì và phát huy các Đội hình tình nguyện là các bạn Sinh viên 5 tốt tham gia các hoạt động ý nghĩa trên.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.