TIN HOẠT ĐỘNG

TRAO GIẢI CUỘC THI TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON VỀ PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH VÀ ĐUỐI NƯỚC CHO TRẺ EM NĂM 2022

Sáng ngày 12/11/2022, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận đã tổ chức trao giải Cuộc thi tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em 2022.

Trải qua hơn 01 tháng triển khai và phát động Cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 117 tác phẩm dự thi của các đội tuyên truyền măng thuộc các cụm thi đua, Hội đồng Đội các xã và các liên đội toàn tỉnh. Ban Giám khảo đã tiến hành chấm và thống nhất chọn 06 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, cụ thể:
- Giải Nhất: Cụm 2, Hội đồng Đội thành phố Phan Thiết.
- Giải Nhì: Cụm 3, Hội đồng Đội thành phố Phan Thiết.
- 02 Giải Ba: Cụm 1, Hội đồng Đội thành phố Phan Thiết và Liên đội trường Tiểu học Hải Ninh 2, Hội đồng Đội huyện Bắc Bình.
- 02 Giải khuyến khích: Hội đồng Đội xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc và Liên đội Trung học cơ sở Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

Cuộc thi tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em 2022 được thay đổi với hình thức quay Video clip để đăng tải lên các fanpage của Hội đồng Đội các cấp vừa tuyên truyền vừa là tác phẩm dự thi nên thu hút được sự tham gia đông đảo của các đội tuyên truyền măng non.

Ngoài ra, đây cũng là kênh truyền tải thông điệp, chia sẽ kinh nghiệm, giải pháp, cách làm sáng tạo kêu gọi hành động của đội viên, thiếu niên nhi đồng trong công tác phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống tai nạn đuối nước, qua đó, sẽ phần nào lan toả các thông điệp ý nghĩa và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.