TIN HOẠT ĐỘNG

HÀM THUẬN NAM: TẬP HUẤN KHỞI NGHIỆP TRÊN NỀN TẢNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ TRANG BỊ PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY SÁNG TẠO CHO ĐOÀN VIÊN

 

Nhằm trang bị kiến thức khởi nghiệp trong chuyển đổi số đến đoàn viên. Sáng ngày 15/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức tập huấn khởi nghiệp trên nền tảng chuyển đổi số cho gần 200 đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên thanh niên được diễn giả Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn công nghệ chuyển đổi số Vibook Việt Nam truyền đạt một số kiến thức về chuyển đổi số, ứng dụng chuyển đổi số trong khởi sự doanh nghiệp và khởi nghiệp của cá nhân; thiết lập cơ sở kinh doanh số và ứng dụng Vibook kết nối sản phẩm hàng hóa đến mọi người.

Cũng tại buổi tập huấn các bạn đoàn viên thanh niên được trang bị một số kỹ năng trong tư duy sáng tạo ứng dụng công nghệ trong cuộc sống, thay đổi lối tư duy cũ để chuyển sang lối tư duy mở tiếp cận các tiến bộ khoa học kỹ thuật, ứng dụng chuyển đổi số trong công việc và cuộc sống.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục kết nối, mở các khóa tập huấn chuyên sâu về khởi nghiệp nhất là khởi nghiệp trên nền tảng số để đáp ứng được nhu cầu của đoàn viên thanh niên cũng nhưng sự phát triển của xã hội.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.