TIN HOẠT ĐỘNG

Thường trực Tỉnh đoàn tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Huyện đoàn Hàm Tân năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Ngày 26/12/2022, Huyện đoàn Hàm Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại hội nghị

Tham dự hội nghị về phía Tỉnh Đoàn có đồng chí Trần Thị Hoà Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đại diện các ban Tỉnh Đoàn.

Về phía lãnh đạo huyện Hàm Tân có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Nam - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí UV BCH Huyện đoàn; Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Trong năm qua, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Hàm Tân đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các mặt công tác. Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, tồn tại, hạn chế trong công tác Đoàn trên địa bàn toàn huyện trong năm 2022. Các đại biểu đã sôi nổi đóng góp ý kiến và thống nhất với các chỉ tiêu cơ bản và các giải pháp để thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân đã có những biểu dương đối với Huyện đoàn Hàm Tân trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, hoàn thành 12/14 nhiệm vụ trọng tâm được giao và đạt được một số kết quả nhất định, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhất định, đặc biệt trong công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét, kết nạp. Qua đó, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân đã gửi kì vọng vào sự quan tâm của cấp ủy huyện Hàm Tân, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành huyện đoàn trong năm 2023 sẽ khắc phục những khó khăn, hạn chế đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Hàm Tân phát triển đóng góp vào sự phát triển chung của tuổi trẻ tỉnh nhà.

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức Hội nghị đã trao khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện, BCH Huyện đoàn cho 17 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Thanh Xuân


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.