TIN HOẠT ĐỘNG

Bình Thuận được Trung ương Đoàn tặng bằng khen trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2022

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 đã khép lại từ lâu nhưng dấu ấn mà tuổi trẻ Bình Thuận để lại trong lòng người dân vô cùng sâu sắc và được các cấp ủy, chính quyền ghi nhận.

Trong đó, chiến dịch Kỳ nghỉ hồng đã thu hút 1.960 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động, với tổng giá trị nguồn lực huy động và triển khai thực hiện trên 850 triệu đồng. Nổi bật là các hoạt động như: tổ chức trồng 2.000 cây xanh, thu gom gần 3 tấn rác thải, phát hơn 1.000 tờ rơi và 1.000 túi vải tuyên truyền chống rác thải nhựa; trao tặng 02 căn nhà nhân ái; tổ chức các đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho gần 850 đối tượng là người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng thẻ bảo hiểm y tế và tổ chức thăm tặng gần 350 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo;...

Với những kết quả ấn tượng đó, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã được Trung ương Đoàn trao tặng bằng khen cho 02 cá nhân và 01 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2022, cụ thể: Đồng chí Nguyễn Duy Linh – Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Nguyễn Anh Quốc – Bí thư Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và môi trường; Tập thể Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Thuận.

 

 

Xin chúc mừng các cá nhân và tập thể đã được tuyên dương trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2022.

---

Anh Thư


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.