TIN HOẠT ĐỘNG

20 nam sinh - nữ sinh toả sáng trong đêm chung kết học sinh, sinh viên thanh lịch

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2023), tối 06/01/2023, tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” lần thứ III năm 2023.

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức định kỳ 02 năm 1 lần với mục đích giúp học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức, góp phần xây dựng hình mẫu người đoàn viên thời kỳ mới “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, xây dựng môi trường học đường lành mạnh.

Cuộc thi cũng là cơ hội để học sinh, sinh viên được thể hiện khả năng của mình về nhận thức và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, là dịp để học sinh, sinh viên các trường được học hỏi, giao lưu và trưởng thành.

Lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay là 20 thí sinh xuất sắc trong 58 thí sinh tham gia tại các vòng sơ loại. Những thí sinh tham gia vòng chung kết trải qua các phần thi gồm: Trang phục học đường và trang phục dạ hội. Kết thúc 2 phần thi, Ban tổ chức lựa chọn 6 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia phần thi ứng xử. Kết quả:

Giải Quán quân: Trương Văn Chương - THPT Phan Chu Trinh và Huỳnh Quỳnh Giao - Trường THPT Đức Linh

Giải Á quân: Trần Bảo Ân - Trường THPT Hùng Vương và Văn Nữ Anh Tiên - Trường THPT Tánh Linh

Giải ba: Lê Đức Minh Khôi - Trường THPT Phan Bội Châu và Nguyễn Hồ Thu Hiền - Trường THPT Quang Trung

Và nhiều giải phụ được trao như trang phục dạ hội đẹp nhất và trang phục áo dài đẹp nhất.

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” năm 2023 khép lại với nhiều cảm xúc của đối với cả thí sinh, khán giả cũng như ban tổ chức chương trình. Qua cuộc thi có thể khẳng định, đây là sân chơi văn hoá lành mạnh để mỗi học sinh, sinh viên khơi dậy và phát huy khả năng của mình trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, góp phần giáo dục toàn diện cho bản thân.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.