TIN HOẠT ĐỘNG

Tuổi trẻ Bình Thuận hưởng ứng 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2022)

Bằng sự sáng tạo, nhạy bén và tinh thần dám nghĩ, dám làm, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã biến những trào lưu tích cực nhỏ lẻ trên mạng xã hội thành các phong trào với sức mạnh tổng hợp, rộng khắp và có tính lan tỏa cao tới tuổi trẻ cả nước.

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của đoàn viên, thanh thiếu nhi về các giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng, tiềm năng, lợi thế phát triển của quê hương Bình Thuận; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tham gia bảo tồn, phát triển, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu những giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa, tiềm năng du lịch, thành tựu phát triển của quê hương Bình Thuận qua 30 năm phát triển; chào mừng kỷ niệm 30 tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2022) Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai xây dựng bộ sản phẩm truyền thông (infographic, motiongraphic, avatar, cover facebook, trailer, viral-clip, …) về: Truyền thống anh hùng của quê hương Bình Thuận trong suốt chiều dài lịch sử, nhất là những thành tựu của Đảng bộ, Nhân dân Bình Thuận đạt được trong 30 năm tái lập tỉnh; những thành tựu nổi bật của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà trong trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm gắn với giới thiệu, quảng bá tiềm năng, vẻ đẹp và thành tựu đã đạt được của tỉnh Bình Thuận. Khẳng định, tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của con người Bình Thuận; tăng cường đấu tranh chống các âm mưu hoạt động “diễn biến hòa bình”, các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, xuyên tạc lịch sử. Những tấm gương tiêu tiêu biểu, nhất là đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ưu tú trên các lĩnh vực, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội và tuổi trẻ toàn tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương … từ đó đăng tải trên hệ thống các trang mạng xã hội của các cấp bộ đoàn bằng cách đăng tải các nội dung tin bài, hình ảnh hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi lên trang mạng xã hội cá nhân, các trang mạng xã hội của các cấp bộ Đoàn quản lý (Facebook, Gapo, Tiktok) và đính kèm theo hashtag: #BinhThuantrongtoi! Kết quả có hơn 11.500.000 lượt tin bài, hoạt động của các cấp bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, thanh niên tham gia. Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội vận động đoàn viên thanh niên thay đổi ảnh đại diện, hình nền trên các trang mạng xã hội, facebook cá nhân về chủ đề của chiến dịch truyền thông. Kết quả có 12.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

 

 

 

Hưởng ứng đợt hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2022), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai đến các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên chương trình Check in logo Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII cùng danh lam thắng cảnh với chủ đề “Bình Thuận trong tôi”. Theo đó, các bạn đoàn viên thanh niên tham gia bằng cách chụp ảnh check in với logo Đại hội Đoàn của tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII tại các di tích lịch sử, văn hóa và danh lam, thắng cảnh, các địa điểm nổi tiếng tại Bình Thuận; sau đó đăng tải kèm lời giới thiệu ngắn gọn về địa điểm đó và gắn các thẻ #checkinbinhthuantrongtoi #daihoidoantinhbinhthuan. Kết quả của đợt hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 26.000 đoàn viên thanh niên tham gia, có hơn 110.000 bài viết được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.