TIN HOẠT ĐỘNG

BỘ CHQS TỈNH BÌNH THUẬN SINH ĐỘNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY SÁCH

Ngày 20 tháng 4, Bộ CHQS tỉnh khai mạc và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hoá đọc lần thứ 2 năm 2023 trong LLVT tỉnh. Thượng tá Trần Đông Thành, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh khai mạc Ngày sách và văn hoá đọc trong LLVT tỉnh. Thượng tá Nguyễn Văn Đương, Phó Chủ nhiệm Chính trị và chỉ huy các đơn vị trong LLVT tỉnh và hơn 200 cán bộ, đoàn viên tham dự.

Với chủ đề “Sách – nhận thức, đổi mới, sáng tạo”. Các hoạt động giới thiệu, triển lãm được tổ chức ở Trung đoàn BB812, với mong muốn tạo nên không gian sinh hoạt vui tươi, thu hút bạn đọc.

 

Các đơn vị đã tham gia cuộc thi giới thiệu tủ sách của đơn vị và cuốn sách, tác phẩm, tác giả mình yêu thích nhất. Bộ CHQS tỉnh đã bỗ sung, đầu tư nâng cấp, hoàn thiện các tủ sách pháp luật, lịch sử, văn học, kỹ năng ở các đơn vị. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tập trung giới thiệu hệ thống sách lịch sử của LLVT Quân khu 7, LLVT tỉnh, đặt biệt là cuốn Từ điển LLVT tỉnh Bình Thuận vừa được Bộ CHQS tỉnh hoàn thiện, xuất bản với bạn đọc, sinh viên, học sinh và cán bộ, đoàn viên.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.