TIN HOẠT ĐỘNG

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2021 – 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022 - 2023

Chiều ngày 18/10/2022, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn Bình Thuận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 - 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Toàn Thắng – Tỉnh ủy viên, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh đoàn, Thường trực các Huyện, Thị, Thành đoàn, Ban Thường vụ các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng, các đồng chí là Bí thư, phó bí thư các trường THPT trên toàn tỉnh và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Năm học 2021 - 2022, được chỉ đạo, định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành phố các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng và THPT đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, các phong trào, chương trình, hoạt động cũng đã được các đoàn trường triển khai đảm bảo yêu cầu, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên tham gia. Tổ chức hiệu quả các phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt”, triển khai hiệu quả các chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, chương trình “Tiếp sức mùa thi” trong trường học.

Tại Hội nghị cũng đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022 - 2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đưa ra định hướng cho năm học mới, đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đơn vị đoàn trường học, từ đó xây dựng bảng điểm, khung đánh giá xếp loại năm học phù hợp với mặt bằng chung của cả tỉnh.

Năm học 2021 - 2022, có 03 tập thể và 02 cá nhân vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học. Bên cạnh đó, nhằm biểu dương, khen thưởng các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 - 2022, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen cho 13 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2021 – 2022.

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.