TIN HOẠT ĐỘNG

Thanh niên Hồ Hữu Nghị xuất sắc vào Vòng chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2022

Cuộc thi dự án Khởi nghiệp thanh niên nông thôn năm 2022 do Trung ương Đoàn tổ chức đang tiến vào chung kết, thu hút ngày càng đông đảo sự quan tâm, theo dõi của thanh niên cả nước.

Cạnh tranh với 110 dự án khác trong vòng bán kết, dự án “Chăn nuôi và chế biến các sản phẩm từ thỏ” của anh Hồ Hữu Nghị đã xuất sắc chiến thắng, nằm trong top 30 các dự án bước vào vòng chung kết.

 

 

Ở vòng chung kết toàn quốc, trong ngày thứ nhất, 30 dự án lọt vào chung kết sẽ  tham gia một vòng thuyết trình gọi vốn trước đại diện của ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư, liên kết sản xuất trong nông nghiệp để kêu gọi đầu tư, kết quả kêu gọi đầu tư được tính là 1 chỉ số đánh giá xếp hạng dự án. Ngày thứ hai, các dự án được chia thành 3 nhóm  dự thi theo 3 lĩnh vực. Tại các nhóm thi này, các dự án được bốc thăm cặp dự án cùng thi, thí sinh trình bày ý tưởng, xây dựng một sản phẩm quảng bá trực quan giới thiệu về sản phẩm dự án; thuyết trình dự án trước đội thi cặp với mình và hội đồng giám khảo, sau đó đội thi cùng cặp sẽ đưa ra câu hỏi để thí sinh trả lời. Hội đồng Ban Giám khảo nghe và chấm cho điểm phần thuyết trình, phần đặt câu hỏi và phần trả lời câu hỏi của thí sinh.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng anh Hồ Hữu Nghị, cổ vũ anh tiếp tục hoàn thành tốt các nội dung ở vòng chung kết và đạt được giải thưởng cao nhất nhé!

---

AT


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.