TIN HOẠT ĐỘNG

Tỉnh đoàn Bình Thuận dự Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022

Chiều ngày 02/10/2022, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã dự Hội tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do Trung ương Đoàn tổ chức thông qua hình thức trực tuyến. Tại điểm cầu Bình Thuận, Tham dự có đồng chí Thái Thành Bi – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh đoàn, lãnh đạo Văn phòng, các Ban trực thuộc Tỉnh đoàn và toàn thể cán bộ cơ quan.

          Sau 3 tháng triển khai Chiến dịch, các cấp bộ đoàn trên toàn quốc đã thành lập 34.837 đội hình thanh niên tình nguyện (tăng 40% so với năm 2021), thu hút 1.873.407 đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động của Chiến dịch (tăng 87% so với năm 2021). Các nội dung trong Chiến dịch được thực hiện cơ bản đảm bảo các nội dung Kế hoạch đã đề ra, bám sát với bối cảnh chung, phù hợp với tình hình thực tế tại các địa bàn; phương thức hoạt động linh hoạt, thích ứng tốt với tình hình mới.

           Các công trình, phần việc nhìn chung đều có sự phát triển, đầu tư về quy mô, chất lượng hơn so với những năm trước. Những hiệu quả mang lại của chiến dịch đã góp phần, khẳng định sức sống của phong trào Thanh niên tình nguyện, lan tỏa các giá trị tốt đẹp trong cộng đồng xã hội, được các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao:

          - Kết quả thực hiện các chỉ tiêu trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022 có 10 chỉ tiêu vượt, 02 chỉ tiêu không đạt, 01 chỉ tiêu đạt.

          - Các công trình thanh niên được thực hiện trong Chiến dịch tổng cộng có 396 công trình thanh niên cấp tỉnh trị giá hơn 91,9 tỷ đồng; 2.286 công trình thanh niên cấp huyện trị giá hơn 152,2 tỷ đồng; 23.737 công trình thanh niên cấp cơ sở với tổng trị giá gần 200 tỷ đồng.

          Anh Thư


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.