TIN HOẠT ĐỘNG

Lớp tập huấn “Giải pháp hình thành ý tưởng khởi nghiệp” cho cán bộ Đoàn

Chiều ngày 04/10/2022, Tỉnh đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn “Giải pháp hình thành ý tưởng khởi nghiệp” cho hơn 50 cán bộ Đoàn các cấp.

Trong chương trình, các học viên đã được nghe anh Nguyễn Thanh Thà - Giảng viên Phân viện miền Nam truyền tải các nội dung nội dung bổ ích như: thực trạng việc tham gia hoạt động sáng tạo và khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên, cách hình thành ý tưởng kinh doanh, các hình thức khởi nghiệp, lợi ích của internet trong khởi nghiệp,… Lớp tập huấn diễn ra hết sức sôi nổi với các hình thức thảo luận nhóm, tranh biện, tổ chức các trò chơi.

 

 

 

Thông qua lớp tập huấn, các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, quy định của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về tư vấn hướng nghiệp đã đến gần hơn với thanh niên. Đồng thời, các cán bộ Đoàn được trang bị và củng cố những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong việc hỗ trợ đoàn viên thanh niên tại địa phương, đơn vị khởi nghiệp.

---

AT


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.