TIN HOẠT ĐỘNG

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt và tuyên dương Thanh niên vượt khó năm 2022

Ngày 16/9/2022,  Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Chương trình “Tỏa Sáng Nghị lực Việt - Tuyên dương Thanh niên vượt khó năm 2022" đây là một trong những hoạt động thiết thực của chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022)

Chương trình “Tỏa Sáng Nghị lực Việt - Tuyên dương Thanh niên vượt khó năm 2022" nhằm mục tiêu giới thiệu, tôn vinh những tấm gương thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế có ý chí vượt lên, chiến thắng số phận và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển cộng đồng xã hội.

Trong khuôn khổ của Chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tuyên dương 8 cá nhân là những gương điển hình vượt khó. Đây là những thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế tiêu biểu luôn vượt qua bản thân để vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập cộng đồng

 Bên cạnh đó, Chương trình còn giao lưu, trò chuyện với gương điển hình tiêu biểu là chị Đặng Kim Nguyên - Hội viên của Hội LHTN Việt Nam phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết, chị không may gặp tai nạn năm 2009, hoàn cảnh rất khó khăn nhưng chị vẫn rất lạc quan, phấn đấu, và rất năng nổ trong các công việc Hội của địa phương, chị là gương tiêu biểu tạo động lực, là nguồn cảm hứng cho những người cùng hoàn cảnh.

Thông qua các tấm gương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh mong muốn góp phần bồi đắp lý tưởng sống tốt đẹp cho thanh niên, thúc đẩy sự vươn lên của thanh niên Việt Nam dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng thời mong muốn tạo sự lan toả và quan tâm, kêu gọi cộng đồng xã hội tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng các thanh niên khuyết tật, thanh niên yếu thế, giúp các bạn hòa nhập cộng đồng bình đẳng, tự tin và hiệu quả.

 

 


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.