TIN HOẠT ĐỘNG

Tập huấn chuyên đề “Ứng dụng kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội”

Chiều ngày 6/10/2022 tại Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn cấp huyện  - năm 2022, các đồng chí tham gia đã được báo cáo viên Nguyễn Duy Tân – Phó Giám đốc Trung tâm CNTT – VNPT Bình Thuận truyền tải những nội dung trong chuyên đề: Ứng dụng kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội.

Trong buổi tập huấn, các đồng chí tham gia đã được truyền tải và phổ biến những nội dung kiến thức, kinh nghiệm cũng như các kỹ năng cần thiết về công tác chuyển đổi số như: Lịch sử phát triển công nghệ thông tin; ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của công tác chuyển đổi số trong cuộc sống, học tập và đặc biệt là trong công tác tổ chức hoạt động Đoàn, Hội.

 

Bên cạnh các nội dung chính được phổ biến trong chuyên đề, các đồng chí tham gia tại buổi tập huấn còn được trải nghiệm một số thiết bị công nghệ, những ứng dụng công nghệ mới mà đồng chí báo cáo viên mang đến cũng như các kỹ năng mới trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ trong các thiết bị công nghệ sử dụng thường ngày.

Kết thúc buổi tập huấn với những nội dung quan trọng được truyền tải, các đồng chí tham gia đã phần nào tự trang bị được cho bản thân mình những kiến thức quan trọng, các kỹ năng cần thiết góp phần nâng cao nhận thức, kinh nghiệm của bản thân trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cuộc sống và làm việc, đảm bảo chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.