TIN HOẠT ĐỘNG

Bàn giao ngôi nhà nhân ái

Ngày 11/9/2022, Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức bàn giao “Ngôi nhà nhân ái” cho hộ gia đình Ông Võ Văn Học, thôn 4, xã Trà Tân, huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.

Tham dự Lễ bàn giao có đồng chí Trương Minh Quang - Bí Thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Trọng Tùng - Phó Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bình Thuận; Thường trực Huyện đoàn Đức Linh cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã Trà Tân.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Trước đó, trong chương trình “Xuân yêu thương”, Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng căn nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Võ Văn Học. Sau hơn thời gian triển khai xây dựng, với sự chung tay hỗ trợ của địa phương và người thân gia đình, ngôi nhà cấp 4 với tổng diện tích gần 60m2 của gia đình ông đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí 150 triệu đồng, trong đó đơn vị Tương Việt Hoa Sen hỗ trợ 80 triệu còn lại là nguồn đối ứng của gia đình.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, Đảng ủy, UBND, Đoàn Thanh niên xã, Chi bộ, Ban Thôn và mạnh thường quân trên địa bàn huyện tặng những phần quà góp phần giúp đỡ gia đình trong cuộc sống khi có được ngôi nhà mới.

Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng

 

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'VIỆT NAM TÌNH BÌNH THUẬN Đơn vị tài LỄ BÀN GIAO NHÀ NHÂN HỘ ÔNG: võ VĂN HỌC XÃ TRÀ TÂN, HUYỆN ĐỨC LINH, TỈNH BÌNH THUẬN ത TƯƠNG VIỆT HOA SEN năm 2022 I Trà Tân, ngày 11 tháng'

 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

 

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

xây dựng nhà nhân ái, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống là hoạt động được các cấp bộ Đoàn quan tâm, tổ chức thường xuyên, thể hiện tinh thần, ý thức trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, với mong muốn các gia đình sau khi được hỗ trợ sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.