TIN HOẠT ĐỘNG

BẾ MẠC TRẠI HÈ THIẾU NHI TỈNH BÌNH THUẬN NĂM 2022

Sau 02 ngày tổ chức Trại hè, sáng 30/8/2022 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ Bế mạc và tổng kết các nội dung hoạt động trong Trại hè Thiếu nhi tỉnh Bình Thuận lần thứ VII, năm 2022.

Tham dự Lễ Bế mạc có đồng chí Trần Thị Hòa Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Trại hè, đồng chí Nguyễn Thị Phương An – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Các Ban, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; BTV các huyện, thị, thành Đoàn; Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố và sự có mặt gần 300 em trại sinh.

Tại buổi lễ, tất cả trại sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa, vui nhộn, năng động và sáng tạo của tất cả các trại sinh thông qua Video clip "Nhật ký Trại hè" được BTC tổng hợp trong 02 ngày, được thưởng thức các tiết mục đơn ca, song ca và những điệu nhảy vô cùng đặc sắc của các đơn vị.

Trước đó, BTC Trại hè đã tổ chức Team Building Bãi biển vào sáng cùng ngày, các trại sinh được chơi các trò chơi thử thách như: thi kỹ năng, đồng đội, khéo léo, sáng tạo và đoàn kết. Đặc biệt, các trại sinh được biểu diễn kỹ năng xếp hình tập thể, chạy đội hình...

Tổng kết các hoạt động, đơn vị Huyện Đức Linh đã xuất sắc vượt qua các đơn vị khác để giành giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhì, ba, khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị còn lại và trao các giải phụ khác như Giải Trại đẹp, Giải Team Building cho các đơn vị.

Trại hè Thiếu nhi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là sân chơi lành mạnh bổ ích cho Đội viên, học sinh khối Tiểu học và Trung học cơ sở, là nơi để các trại sinh cùng giao lưu học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng, rèn luyện các kỹ năng, sáng tạo.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.