Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí MInh

Hà Tĩnh: Tuyên dương 2 học sinh có hành động dũng cảm cứu người đuối nước

Sáng ngày 28/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho em Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và em Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E), Trường THCS Thạch Kim, huyện Lộc Hà vì đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen, Giấy khen và phần thưởng cho hai em.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Nguyễn Viết Hải Đăng phát biểu tuyên dương hành động dũng cảm cứu người đuối nước của hai em, đó là một việc làm tốt, hành động đẹp lan tỏa phong trào “Nghìn việc tốt” của Đội ta.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/8, trong lúc chơi đùa tại âu thuyền xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà) 2 em Trần Đình Nhật Anh (8 tuổi) và Nguyễn Bảo Bình (6 tuổi) không may sẩy chân rơi xuống nước. Phát hiện 2 em nhỏ đang chới với dưới nước sâu, em Phạm Phúc Sinh và em Nguyễn Hoàng Phong đã nhanh chóng nhảy xuống cứu lên bờ an toàn.


Các tin khác