Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí MInh

Hơn 1500 phần quà được trao tận tay các em nhỏ ở vùng núi Đắk Lắk

Ngày 12/11, tại Trường PTDTBT Tiểu Học Trần Quốc Toản, xã Ea Trang, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra ngày hội “Họa Hoa” do nhóm bạn trẻ mang tên “Đi cùng Z” tổ chức. Đây là một dự án thiện nguyện dành cho các trẻ em vùng cao nói chung và hơn 500 em nhỏ tại xã Ea trang nói riêng với chủ đề “Gom sắc hương - Họa yêu thương”.

Ngày hội được diễn ra với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh và bổ ích, tại đây các em nhỏ hào hứng hòa mình trong chuỗi trò chơi chạy trạm: Trạm kết nối, trạm sức mạnh, trạm hạnh phúc, trạm họa điều ước. Ở hai trạm đầu tiên những em nhỏ đã được thỏa sức vui chơi trong các trò chơi dân gian như kéo co và ghép hình.

Tiếp đến trạm hạnh phúc, “Đi Cùng Z” đã kết hợp với KOL An Đen mang đến 500 suất ăn cùng 500 phần quà bánh kẹo và 1000 hộp sữa ấm nóng tình yêu thương. Sau cùng tại trạm họa điều ước, các em nhỏ đã tự nói lên những ước mơ của chính mình, điều này mang ý nghĩa ước mơ nơi vùng cao sẽ được thắp sáng và bay xa.

Ngoài ra, các em nhỏ còn được thưởng thức tiết mục ảo thuật được dàn dựng độc đáo và có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các ca sĩ như LEO và KayZ. Sự xuất hiện của hai nam ca sĩ điển trai này đã góp phần khuấy động không khí vui tươi hơn bao giờ hết khiến các bạn nhỏ không thể rời mắt.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất ngày hội “Họa Hoa”, khi bài hát “Người gieo mầm xanh” vừa cất lên cả không gian như chìm vào giai điệu ấy. Hơn 100 em nhỏ hiếu học đã tiến lên sân khấu nhận những phần quà ý nghĩa mà BTC trao tặng để khích lệ tinh thần học tập của các em.

Thông qua ngày hội “Họa Hoa”, “Đi Cùng Z” phối hợp cùng các nhà tài trợ đã trao đi 100 chiếc áo khoác trị giá 15.000.000 VNĐ, 10 suất học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ, 150 phần dụng cụ học tập và 500 phần ăn trị giá 11.000.000 VNĐ, bánh kẹo và 1000 hộp sữa trị giá 30.000.000 VNĐ đã được gửi đến cho các trẻ em nơi vùng cao.

Ngày hội “Họa Hoa” đã chính thức khép lại, các em nhỏ nơi vùng cao đã cùng nhau hòa mình vào không gian sôi động tràn ngập những sắc màu vui tươi, hạnh phúc. Hy vọng rằng những giá trị tích cực này sẽ được lan tỏa đến cộng đồng.


Các tin khác