Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí MInh

"Kình ngư" Ánh Viên lan tỏa cảm hứng đến các lớp học bơi miễn phí

"Kình ngư" Ánh Viên muốn lan tỏa việc biết bơi an toàn đến học sinh và cả phụ huynh khi tham gia giảng dạy lớp học bơi miễn phí tại THCS Tân Túc (Bình Chánh, TPHCM).

Sáng 28-5, Hội đồng Đội Trung Ương khai giảng các lớp bơi miễn phí với sự tham dự của Cựu VĐV Bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên tại THCS Tân Túc (Huyện Bình Chánh, TPHCM).

Chương trình khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động "Vì trẻ em" do Hội đồng Đội Trung Ương tổ chức diễn ra nhằm phổ biến kiến thức về kỹ năng phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

"Tôi rất muốn lan tỏa sự yêu thích bơi lội, biết bơi an toàn đến học sinh và cả phụ huynh. Thông qua việc này, tôi hy vọng sẽ hạn chế được phần nào những sự cố đau lòng về tai nạn đuối nước ở trẻ em. Và, đồng thời, biết đâu, tôi sẽ tìm được các tài năng bơi lội cho Việt Nam" - nữ "Kình ngư" chia sẻ.

Với sự hướng dẫn của Ánh Viên, học sinh tỏ ra thích thú việc học bơi, phụ huynh cũng an tâm khi cho con em mình tham dự.

Chị Nguyễn Thị Kim Hồng, phụ huynh một học sinh tham gia lớp học cho biết : "Tôi cũng cảm ơn đến VĐV Ánh Viên đã dành thời gian tham gia trực tiếp hướng dẫn tại buổi khai mạc này cùng các em. Tôi mong sao có thêm nhiều chương trình phong phú như vậy được lan tỏa trên thành phố mình. Nhất là các huyện vùng ven vào mùa hè dễ xảy ra tai nạn đuối nước" - chị Hồng bày tỏ.


Các tin khác