Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

TÁNH LINH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỚI THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “THANH NIÊN TÁNH LINH VỚI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Chiều ngày 31/10/2023, UBND huyện Tánh Linh tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023 với chủ đề “Thanh niên huyện Tánh Linh với chuyển đổi số”.

Tham dự chương trình có đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ trì Hội nghị; đại diện lãnh đạo: Công an huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Văn hóa - Thông tin, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tánh Linh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; Thường trực Huyện đoàn; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn, trường THPT và hơn 100 đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ huyện nhà.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, tại chương trình đối thoại đã có 08 lượt câu hỏi của đoàn viên thanh niên đặt ra với các đồng chí lãnh đạo huyện. Các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề liên quan đến các lĩnh vực về học tập, đào tạo nghề, giải quyết việc làm; cơ chế, chính sách đối với Tổ công nghệ số cộng đồng; công tác chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch của huyện, an toàn thông tin, an ninh mạng, thương mại điện tử… Những câu hỏi của đoàn viên thanh niên đã được đồng chí Giáp Hà Bắc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện trả lời trực tiếp, cụ thể ngay tại buổi đối thoại và cung cấp các thông tin hữu ích theo từng vấn đề.

Chương trình đối thoại đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Đồng thời, tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên được gặp gỡ, trình bày ý kiến, nguyện vọng với Chủ tịch UBND huyện về những vấn đề tuổi trẻ quan tâm. Qua đó, Chính quyền địa phương hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ để tiếp tục có những quan tâm, chỉ đạo sâu sát đối với công tác quản lý Nhà nước về thanh niên trong thời gian tới.

 


Các tin khác