Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

TỔ CHỨC "CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG" - TÌM HIỂU KIẾN THỨC CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA VÀ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

Bắc Bình: 🔔 Tổ chức Cuộc thi "Rung chuông vàng" 🔔
Với chủ đề: Tìm hiểu kiến thức Chuyển đổi số Quốc gia và dịch vụ công trực tuyến phục vụ xây dựng nông thôn mới hướng tới nông thôn mới văn minh.
👉👉 Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia Ngày 10/10/2023. Huyện đoàn Bắc Bình phối hợp với VNPT Bắc Bình- Tuy Phong tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức về chuyển đổi số quốc gia và dịch vụ công  trực tuyến.

Trao giải các thi sinh xuất sắc trong cuộc thi

Nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện chuyển đổi số để tuyên truyền, khuyến khích người dân nông thôn chủ động áp dụng chuyển đổi số, góp phần phát triển kinh tế nông thôn, nâng cao chất lượng tiếp cận dịch vụ và đời sống của người dân nông thôn. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn trẻ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, và tìm hiểu rõ hơn về chuyển đổi số quốc gia và dịch vụ công trực tuyến. 

Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia cuộc thi
Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia cuộc thi rung chuông vàng 

Kết thúc cuộc thi Ban Tổ chức đã trao: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc nhất trong cuộc thi. 


Chuyển đổi số là mục tiêu đồng thời cũng là giải pháp tối ưu, thiết thực trong thực hiện chương trình xây dựng NTM, cải thiện và tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Vì vậy, cùng với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chuyển đổi số rất cần sự chung tay, tích cực tham gia, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của mỗi đoàn viên, thanh niên và mỗi người dân trên toàn huyện./.


Các tin khác