Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

PHẦN MỀM CLASS DOJO – KHAI THÁC VÀ VẬN DỤNG SỰ HỮU ÍCH VÀO CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN.

Phần mềm Class Dojo được xây dựng với mục đích nhằm tăng cường sự tương tác giữa giáo viên với học sinh và phụ huynh thông qua các hoạt động tại lớp học. Bằng cách đó, các giáo viên sẽ thực hiện sự quản lý của của mình thông qua nhiều nội dung như: Chấm điểm, khen thưởng, đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của học sinh khi tham gia học tập tại lớp.

Thông qua giao diện trực quan, dễ nhìn cùng các tính năng hữu ích mà phần mềm này mang lại, việc khai thác và vận dụng vào công tác quản lý và đánh giá thi đua tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên trong thời gian tới, sẽ là một giải pháp  tạo nên sự đổi mới, tiện ích và khách quan hơn trong công tác theo dõi, đánh giá, xếp loại và khen thưởng. Việc cập nhật những thông tin, chia sẻ những nội dung chương trình, hoạt động đến với đoàn viên thanh niên cũng sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn thông qua tường tin tức mà phần mềm này mang đến tương tự các trang mạng xã hội khác.

 

Nhận thấy được sự tiện ích mà phần mềm này mang lại, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân – Bí thư Đoàn trường THPT Phan Bội Châu, thành phố Phan Thiết đã triển khai phổ biến và vận dụng ClassDojo vào công tác quản lý và đánh giá thi đua các chi đoàn tại Trường. Trong thời gian tới, ClassDojo sẽ là một công cụ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực với những tính năng hữu ích  mà phần mềm này mang lại.

 

Truy cập website để tìm hiểu thêm những thông tin về ClassDojo: https://www.classdojo.com/vi-vn/about/

 


Các tin khác