Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

TỪNG BƯỚC NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ CHO THANH THIẾU NHI

Nhằm từng bước giúp các em thanh thiếu nhi tiếp cận hơn về nền tảng số trong giai đoạn hiện nay; Trong năm học 2022 -2023 Huyện đoàn Tánh Linh đã cho các em đội viên, thiếu nhi tiếp cận các trang mạng xã hội, tham gia các hoạt động trực tuyến, triển khai app “Làm việc tốt”, “Hướng nghiệp” do Hội đồng Đội Trung ương phát động. Trong năm học Hội đồng Đội huyện đã triển khai đến các em nhiều cuộc thi tìm hiểu về luật trẻ em, tuyên truyền phòng chống đuối nước, sáng tác mv tiếng anh giới thiệu về du lịch Bình Thuận, phát thanh tuyên truyền Măng non bằng hình thức trực tuyến….

Thông qua hoạt động giúp các em dần tiếp cận với công nghệ số, học cách tra cứu, tìm kiếm thông tin học tập, tin tức được dễ dàng và chính xác hơn. Hướng dẫn sử dụng hiệu quả các ứng dụng trực tuyến hỗ trợ học tập và rèn luyện là hoạt động góp phần nâng cao năng lực sử dụng các thiết bị số, khai thác thông tin trên nền tảng số,… cho các bạn đội viên, thanh thiếu nhi.

Thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp tổ chức các hoạt động, phong trào để các em có nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ số hơn, hình thành tư duy ứng dụng công nghệ vào học tập cũng như giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.


Các tin khác