Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

TUỔI TRẺ HÀM MINH : TỔ CHỨC SINH HOẠT HÈ LIÊN THÔN CHỦ ĐỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Nhằm đem lại sân chơi bổ ích và đẩy mạnh các Hoạt động phong trào Đoàn, Hội, Đội bằng nhiều hình thức phong phú. Chiều ngày 02/8, tại trường THCS Hàm Minh, Đoàn xã Hàm Minh đã tổ chức sinh hoạt hè liên thôn cho các bạn ĐVTN, học sinh trên địa bàn xã.

Tại buổi sinh hoạt các bạn đã được chơi các trò chơi dân gian, sôi nổi các hoạt động cần có sự gắn kết và cách làm việc tập thể hiệu quả, từ đó mang lại cho các bạn các bài học về tinh thần đoàn kết và sự gắn bó giữa các chi đoàn thôn. Đặc biệt hơn khi trong đợt sinh hoạt, giao lưu các bạn ĐVTN đã được tiếp xúc và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng đến thời kỳ chuyển đổi Công Nghệ số qua các trò chơi thú vị và hấp dẫn với việc tiếp nhận và giải các câu hỏi bằng cách quét mã QR Cord để nhận

thông tin.

.Thông qua buổi sinh hoạt nhằm góp phần giúp cho các bạn thiếu nhi, học sinh có điều kiện, môi trường rèn luyện, vui chơi trong dịp hè 2023, nhằm tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia sinh hoạt hè tại địa phương và giúp Đoàn xã làm tốt công tác quản lý thanh thiếu nhi trong dịp hè; đồng giúp các em làm quen với việc chuyển đổi số, ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội.


Các tin khác