Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

HÀM THUẬN NAM: ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THAM GIA CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ NGAY TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU NĂM 2023

Thực hiện chủ đề năm 2023 “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, ngay từ những ngày đầu năm, mặc dù bận rộng cho công tác chăm lo Tết cho người nghèo, nhưng các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện không quên nhiệm vụ chuyển đổi số.

Nhằm tuyền truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp trên địa bàn Huyện tham gia công tác chuyển đổi số, tiên phong trong phong trào, là những đoàn viên ưu tú của huyện nhà tình nguyện ra quân tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn Huyện về chủ trương chuyển đổi số của Trung ương, Tỉnh về công nghệ số, kinh tế số, xã hội số. Giúp người dân, doanh nghiệp từng bước tham gia vào công nghệ số. Đoàn thanh niên các xã thị trấn chung tay cùng chính quyền địa phương phối hợp với Tổ hỗ trợ số cộng đồng đến từng hộ gia đình để cài tài khoản dịch vụ công trực tuyến, ví điện tử, VNeID...cho người dân đã hỗ trợ hơn 700 người dân tiếp cận với công nghệ số.

Mùa xuân lại đến, nhà nhà, người người hối hả chuẩn bị đón Tết nhưng với vai trò nồng cốt trong việc tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số Đoàn viên thanh niên Huyện nhà quyết tâm thực hiện thắng lợi đạt kết quả cao nhất trong công tác Chuyển đổi số của huyện./.


Các tin khác