Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn

An error has occurred. Error: Tài liệu Sinh hoạt chi đoàn is currently unavailable.

Tuổi trẻ và Chuyển đổi số

TÁNH LINH TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "TUỔI TRẺ VIỆT NAM - RÈN ĐỨC LUYỆN TÀI, DẪN DẮT TƯƠNG LAI" VÀ TRIỂN KHAI APP HƯỚNG NGHIỆP LWL

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận, trên tinh thần Kế hoạch số 23-KH/HĐĐ, ngày 21/11/2022 của Hội đồng Đội tỉnh, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tánh Linh đã chỉ đạo Hội đồng Đội huyện triển khai đến 100% Liên đội khối THCS trên địa bàn huyện.

Các em học sinh tích cực hưởng ứng

Đến nay, 100% liên đội khối THCS đã tổ chức triển khai, hướng dẫn cho trên 2000 em học sinh cài đặt ứng dụng "Hướng nghiệp - LWL". Với ứng dụng này, ngay cả các em học sinh ở cuối cấp 2 đã có thể tham gia vào quá trình tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp, nhờ đó có thời gian thử và sai trước khi có những lựa chọn đúng đắn ở năm cấp 3 và đại học.

Khi sử dụng ứng dụng hướng nghiệp LWL, các em có thể tìm hiểu về các ngành nghề cụ thể từ kho dữ liệu rất phong phú và chi tiết. Ngoài ra còn có các nội dung giáo dục về kỹ năng sống như: Sống biết ơn và trách nhiệm - Commitment with Lof, Sống khát vọng và hành động - Passion with Lof,  Sống yêu thương và chia sẻ - Care with Lof, Sống bản lĩnh và kỷ luật - The rules with Lof , những nội dung nhằm giáo dục, rèn luyện cho các em những giá trị tốt đẹp của lòng yêu thương, sống tích cực, lành mạnh và biết chia sẻ; tạo điều kiện để các em thi đua rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng; từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống có ước mơ, lý tưởng và khát vọng cống hiến.


Các tin khác