Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí MInh

Thanh niên Bình Thuận vinh dự nhận Giải thưởng "15 tháng 10" năm 2022

Tối 14/10/2022, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2022 và trao Giải thưởng “15 tháng 10” nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022).

Bình Thuận có anh Hà Thúc Vinh là một trong 55 cán bộ Hội tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên được nhận Giải thưởng “15 tháng 10” của Trung ương Hội.  

Cùng điểm lại một số thành tích tiêu biểu của anh Hà Thúc Vinh

Mô hình “Áo xanh đi muôn nơi”: Với cương vị là một Bí thư đoàn phường, anh đã đi từng ngõ, gõ từng nhà vận động nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone, tham gia tổ covid cộng đồng và test covid cộng đồng, vận động thanh niên , hội viên kịp thời báo cáo khi có người lạ từ địa phương khác đến để khoanh vùng và truy vết các đối tượng f1,f2.

Mô hình “Đội hình shiper xanh giúp dân đi chợ”: Tháng 8 năm 2021, Thị xã La Gi là tâm dịch , thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên việc đi lại và mua sắm nhu yếu phẩm là hết sức cần thiết đối với nhân dân Tân An. Trước tình hình đó bản thân mạnh dạn tham mưu xin ý kiến cấp ủy, UBND thành lập “Đội hình shiper xanh giúp dân đi chợ” được bà con nhân dân hết sức ủng hộ,đã hỗ trợ 18000 lượt mua nhu yếu phẩm, vận động 15 tấn rau củ hỗ trợ cho bà con nhân dân, tham gia trực các chốt chống dịch, đi từng ngõ, gõ từng nhà vận động nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone, tham gia test Covid cộng đồng…


Các tin khác