TIN HOẠT ĐỘNG

Công an tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sỹ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại Đắk Lắk

✅ Sáng ngày 21/7/2023, Đoàn công tác của Công tỉnh Bình Thuận do Đại tá Trần Văn Mười, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thắp hương, thăm hỏi, động viên gia đình các liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại xã Ea Tiêu và xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

✅ Tại gia đình các liệt sĩ, trước những mất mát to lớn, không gì bù đắp được, Đại tá Trần Văn Mười, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các liệt sỹ. Đồng thời, khẳng định, sự hy sinh của các đồng chí mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND và nhân dân ghi nhận, biết ơn; các đồng chí đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc, là tấm gương sáng, là động lực để cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận học tập, noi theo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhân dân tin tưởng giao phó. Đồng thời, bày tỏ mong muốn thân nhân của các liệt sĩ cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

✅ Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 02 đồng chí cán bộ Công an xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin bị thương trong lúc làm nhiệm vụ. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc các đồng chí Công an xã sớm bình phục, ổn định sức khỏe, tiếp tục sự nghiệp bảo đảm an ninh, trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

 ✅ Dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng số tiền hỗ trợ 140 triệu đồng cho thân nhân 06 gia đình liệt sĩ và 02 cán bộ Công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình đồng chí, đồng đội của lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Bình Thuận dành cho những người đồng chí, đồng đội đã hy sinh, bị thương trong quá trình làm nhiệm vụ.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.