BẮC BÌNH - TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHUỖI CÔNG TRÌNH "ÁO MỚI TRƯỜNG EM" NĂM 2024

Bắc Bình - Thực hiện chuỗi công trình "Áo mới trường em" tại 05 điểm trường của các đơn vị: Phan Hiệp, Phan Thanh, Hồng Phong, Phan Điền, Hải Ninh.

trao tặng chuỗi công trình áo mới trường em cho các đơn vị: Phan Điền, Hải Ninh, Hồng Phong, Phan Hiệp, Phan Thanh

 

Hoàn thành công trình đầu tiên tại trường TH & THCS Phan Điền

Nhằm giúp thiếu niên, nhi đồng, cũng như tập thể thầy, cô giáo tại các trường có điều kiện kinh tế khó khăn có môi trường học tập khang trang, sạch đẹp. Ban Thường vụ Huyện đoàn thực hiện chuỗi công trình “Áo mới trường em” tại 5 điểm trường của các đơn vị Phan Điền, Phan Hiệp, Phan Thanh, Hồng Phong, Hải Ninh.

Nằm trong khuôn khổ của hoạt động ra quân tháng thanh niên 2024, ngày 02/3/2024. Bắc Bình đã hoàn thành công trình công trình đầu tiên "Áo mới trường em" tại trường TH & THCS Phan Điền.

Chuỗi công trình “Áo mới trường em” là mô hình  thiết thực nhằm giúp thiếu niên, nhi đồng, cũng như tập thể thầy, cô giáo tại các địa bàn có điều kiện kinh tế khó khăn có môi trường học tập khang trang, sạch đẹp, tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh nâng cao chất lượng dạy và học; đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục bậc Tiểu học, Trung học cơ sơ của địa phương. Qua đó thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia giải quyết những khó khăn tại địa phương. Đồng thời, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên trường học được trải nghiệm thực tế, gắn bó, sẻ chia với nhân dân và phát triển các kỹ năng xã hội cần thiết.


Các tin khác