Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng sôi nổi với chuỗi hoạt động trong Tháng thanh niên năm 2022

Thực hiện các chuỗi hoạt động trong Tháng thanh niên năm 2022, sáng ngày 12/3/2022, Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện

Hoạt động diễn ra tại Trường, với sự tham gia của hơn 60 đoàn viên thanh niên của Trường, các bạn ĐVTN đã tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch và khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Với tinh thần: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay khi dịch Covid -19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhu cầu máu để phục vụ cho công tác cứu, chữa bệnh nhân rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện và trách nhiệm với cộng đồng của đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận. 

Trước đó, ngày 27/2/2022, Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã tham gia hưởng ứng thực hiện Tháng Thanh niên năm 2022 tại xã Sông Luỹ, huyện Bắc Bình.

Phần việc của các bạn sinh viên Đoàn Trường là tô điểm cảnh sắc Trường Tiểu học Sông Lũy 2, huyện Bắc Bình thêm sinh động. Dưới bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên, toàn bộ những bức tường đơn giản trở thành tác phẩm hội họa, sắc màu rực rỡ mang nhiều thông điệp về ý nghĩa cuộc sống. Qua đó tuyên truyền đến các em học sinh của Trường tích cực xây dựng cảnh quan môi trường sạch đẹp, văn minh. 

Phương Lành