Tỉnh đoàn Bình Thuận ra mắt 125 đội hình thanh niên tình nguyện trong Lễ khởi động Tháng Thanh niên

Ngày 25/02/2024, Trong lễ Khởi động Tháng Thanh niên cấp tỉnh năm 2024 tại huyện Đức Linh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã cho ra mắt 125 đội hình thanh niên tình nguyện.

125 đội hình thanh niên tình nguyện bao gồm 124 đội hình đến từ các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh và 01 đội hình thanh niên tình nguyện cấp tỉnh. 125 Đội hình Thanh niên tình nguyện với tên gọi “Bình Thuận- Lửa Xanh”  được kích hoạt nhằm thực hiện hiệu quả hơn các hoạt động an sinh xã hội hướng tới lợi ích cộng đồng, cũng như phát huy sức trẻ của thanh niên Bình Thuận trong công tác chuyển đổi số.

 

Sau lễ khởi động, các đội hình tình nguyện đã ra quân thực hiện các nội dung như: triển khai tuyên truyền các hoạt động chuyển đổi số; thực hiện tuyến đường kiểu mẫu “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – Văn Minh – An Toàn” ; thực hiện công trình sân chơi thiếu nhi tại Trường Mẫu giáo Sen Hồng; Vẽ tranh tường chào mừng “Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029” tại Trường THCS Lý Tự Trọng; triển khai công trình tuyến đường cờ thanh niên; trồng cây xanh; khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân …

 

Tháng thanh niên là tháng thi đua cao điểm trong năm và là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên cống hiến sức trẻ, xung kích tình nguyện đối với cộng đồng. Với các công trình, phần việc ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động trong Tháng Thanh niên, đây là dịp cho các bạn trẻ là thành viên trong 125 đội hình thanh niên tình nguyện được tham gia rèn luyện, trải nghiệm và cống hiến sức mình cho quê hương.

 


Các tin khác