TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhằm thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, ngày 28/5/2023, trong khuôn khổ Lễ ra quân các chương trình, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 do Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức, Đoàn công tác số 1 của Tỉnh đến thăm và chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Thạnh tại Thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân.

Đoàn công tác có đồng chí Đ/c Trương Minh Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận và lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tỉnh đoàn.

 Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Thạnh, sinh năm 1928 hiện mẹ đã 95 tuổi. Mẹ đã rất vui mừng khi có đoàn công tác đến thăm hỏi động viên và chia sẻ cùng Mẹ. Sự quan tâm, ghi nhớ công ơn của thế hệ trẻ hôm nay chính là niềm động lực, an ủi lớn nhất đối với Mẹ trong những năm tháng cống hiến cho đất nước. Chúc Mẹ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục sống vui vẻ bên con cháu và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.