TIN HOẠT ĐỘNG

Thiếu nhi Bình Thuận hưởng ứng Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023 với chủ đề “Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết một bức thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình" - một chủ đề gần gũi, thiết thực nên các bạn học sinh rất hào hứng tham gia.

Đây là chủ đề gắn với Chương trình hành động của Liên hợp quốc về an toàn đường bộ và cũng là dịp để các em Đội viên, thiếu nhi tìm hiểu kỹ hơn về Luật Giao thông đường bộ, nhận diện những vấn đề giao thông không an toàn ảnh hưởng đến trẻ em, đưa ra những hành động cụ thể và giải pháp khắc phục. Từ đó các em được thỏa sức sáng tạo và vận dụng trí tưởng tượng bay bổng không giới hạn của mình để tạo nên những siêu nhân có hình dáng, tính cách thật rõ nét, có ý chí mạnh mẽ và những khả năng siêu phàm để làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn; mang lại hạnh phúc cho xã hội.

Với đối tượng dự thi là học sinh Việt Nam từ 9 - 15 tuổi, các em Đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng và tham gia cuộc thi. Với những bức thư được viết tay cẩn thận, trình bày rõ ràng, sạch sẽ các em đều mong muốn tất cả mọi người cùng chấp hành tốt Luật giao thông để giữ cho mọi con đường trên thế giới đều an toàn.

Mong rằng Ban tổ chức cuộc thi viết thư quốc tế UPU sẽ có nhiều chủ đề hay để các em Đội viên, thiếu nhi được thỏa sức thể hiện trí tưởng tưởng của mình.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.