TIN HOẠT ĐỘNG

BÌNH THUẬN KHỞI CÔNG "NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC" CHO HỌC SINH MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 01/4/2024, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Lễ Khởi công "Ngôi nhà hạnh phúc" cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Hòa Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Huyện đoàn Tuy Phong và lãnh đạo chính quyền địa phương.

“Ngôi nhà hạnh phúc” được xây dựng cho em Di Hoàng Diệu do Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Tình nguyện quốc gia Trung ương Đoàn trao tặng có tổng trị giá 80 triệu đồng. Công trình được xây dựng trên diện tích 40m2.

Được biết, Em Di Hoàng Diệu là học sinh lớp 8 trường TH&THCS Phan Dũng, huyện Tuy Phong, đang ở cùng em gái và Bà ngoại. Gia đình em thuộc hộ nghèo của địa phương bà ngoại đã già yếu, bố mẹ đã mất sớm từ khi hai chị em còn nhỏ, kinh tế gia đình rất khó khăn. Tuy nhiên với sự cố gắng, vươn lên trong học tập, em Diệu luôn đạt thành tích cao là học sinh giỏi tám năm liền, được nhà trường và bạn bè yêu quý.

Đây là hoạt động ý thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm chăm lo của tổ chức Đoàn - Đội, các ngành và toàn xã hội đối với các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.


Các tin khác

Tin hoạt động các Huyện, Thị, Thành Đoàn

TIN CƠ SỞ

Tin các Đoàn trực thuộc

Tin hoạt động nhà thiếu nhi tỉnh

Image

NTN Bình Thuận: Chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”

Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (21/3), Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức chương trình “Chúng em tiến bước lên Đoàn”.