Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Thường trực Tỉnh Đoàn làm việc về chế độ, chính sách cho cựu Thanh niên xung phong các thời kỳ và thăm hỏi gia đình chính sách tại xã Đa Kai, huyện Đức Linh

Nhằm giải quyết hồ sơ liên quan đến chế độ chính sách cho các cô chú là Thanh niên xung phong các thời kỳ, vào sáng ngày 18/12/2021, Thường trực Tỉnh đoàn đã có buổi làm việc với đại diện Hội Cựu thanh niên xung phong, huyện đoàn Đức Linh, hội cựu thanh niên xung phong và xã đoàn Đa Kai. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Vũ Ngọc Quý - Chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong huyện Đức Linh, đồng chí Đinh Thị Hạnh - Phó Bí thư Huyện đoàn, đại diện Hội cựu thanh niên xung phong và xã đoàn Đa Kai.

Thông qua buổi làm việc đoàn công tác đã giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho người có công tại xã Đa Kai, huyện Đức Linh. Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác cũng đã thăm hỏi sức khoẻ, động viên bác Đinh Thị Giáp - gia đình chính sách tại xã Đa Kai, huyện Đức Linh, qua đó đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã chỉ đạo huyện đoàn Đức Linh và xã đoàn Đa Kai quan tâm, hỗ trợ chăm lo cho gia đình chính sách cách mạng, neo đơn và người có công tại địa bàn xã Đa Kai, huyện Đức Linh.

Làm việc với hội cựu TNXP huyện, Huyện đoàn Đức Linh, Hội cựu TNXP xã và xã đoàn Đa Kai

 

Thăm hỏi, tặng quà cho bác Đinh Thị Giáp - gia đình chính sách tại xã Đa Kai, huyện Đức Linh


Đảm bảo An sinh xã hội cho thanh niên xung phong là điều Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng. Gần nhất, ngày 9/3/2021, Chính phủ ban hành Nghị định số 17/2021/NĐ-CP về Chính sách với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp với các ngành, các cấp rà soát, hỗ trợ giải quyết chế độ cho các cô chú theo đúng quy định của Nhà nước.

Quốc Hùng - BPT


Các tin khác