Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Chương trình 02 Cùng “Cùng vượt dịch - Cùng đến trường”

Tiếp tục chuỗi hoạt động trong Chương trình 02 Cùng “Cùng vược dịch – Cùng đến Trường”  trao tặng 1.000 túi an sinh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngày 28/11/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công Ty TNHH Xỉ Hưng Thịnh trao tặng 200 túi an sinh trị giá hơn 100 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 04 xã: Hồng Phong, Hoà Thắng, Phan Điền và thị trấn Chợ Lầu huyện Bắc Bình, các đơn vị sẽ đến tận nhà để trao tặng cho các em học sinh.

Chương trình 02 Cùng “Cùng vượt dịch - Cùng đến trường”

Túi an sinh bao gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì tôm…(trị giá 500.000 đồng/túi) giúp các em và gia đình khắc phục được phần nào những khó khăn do dịch bệnh Covid 19 để lại. 

Đồng chí Thái Thành Bi, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận chia sẻ: Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 kéo dài, trong thời gian tới sẽ có nhiều gia đình khó khăn, không đủ điều kiện để cho con em mình tiếp tục đến trường. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức chương trình 02 Cùng “Cùng vượt dịch – cùng đến trường” nhằm đồng hành, sát cánh cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời hỗ trợ để các em trang trải cuộc sống và tiếp tục đến trường.  Đồng thời, để kịp thời huy động nguồn lực, thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận sẽ chỉ đạo các cơ sở đoàn, tiếp tục đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tình hình dịch bệnh còn phức tạp, cuộc sống còn nhiều vất vả, nhưng chính lúc này tinh thần tương thân tương ái được phát huy. Chúc các em luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua những khó khăn, thực hiện ước mơ của mình". 


Các tin khác