Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

TỈNH ĐOÀN TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH SÓNG XANH - GIAI ĐOẠN 2

Nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành, chăm lo cho lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của chương trình "Chạm những yêu thương", ngày 04/10/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức trao tặng thẻ cào điện thoại chương trình “Sóng xanh – Hỗ trợ liên lạc điện thoại, đồng hành cùng thanh niên chống dịch” giai đoạn 2.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 550 thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 vnđ/mỗi thẻ cho 550 tình nguyện viên (tương ứng: 01 người được hỗ trợ 01 thẻ) là đoàn viên thanh niên tham gia các đội shipper xanh đi chợ giúp dân, thanh niên xung kích tham gia các chốt kiểm dịch, hỗ trợ tiêm chủng, hỗ trợ các khu cách ly tập trung, khu phong toả, cơ sở điều trị Covid-19. Đoàn viên sử dụng thẻ cào để nạp trực tiếp vào số điện thoại của cá nhân. Tổng giá trị hỗ trợ là 55.000.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, tiếp tục thể hiện sự quan tâm trong việc đồng hành, hỗ trợ chăm lo cho đoàn viên thanh niên, giúp lực lượng đoàn viên thanh niên có thể yên tâm hơn trong các hoạt động tình nguyện, điển hình là việc tham gia vào các hoạt động phòng, chống dịch trong tình hình phức tạp như hiện nay.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 650 thẻ sim điện thoại cho các tình nguyện viên với tổng kinh phí 260 triệu đồng.


Các tin khác