Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương”

Tết trung thu là một lễ hội văn hóa gắn liền với đời sống tinh thần của người Việt, đặc biệt là các em thiếu nhi. Năm nay, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, vì vậy các hoạt động vui chơi, giải trí tập trung đông người có phần hạn chế. Tuy nhiên, với mục đích tiếp tục chăm lo, hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 có Tết trung thu ý nghĩa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương”.

 

Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương”

Trong chương trình sẽ trao tặng 3.250 lồng đèn và túi an sinh cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa; các em tại các khu phong tỏa, khu cách ly các em thiếu nhi tại Thị xã La Gi, địa phương đang thực hiện giãn cách theo CT16 của Thủ tướng Chính phủ, các em thiếu nhi trong khu cách ly trên địa bàn thành phố Phan Thiết và các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc các xã khó khăn tại các Huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Bắc Bình.

Hẹn các bạn thiếu nhi tại các điểm qua các mốc thời gian dưới đây nhé!

Ngày 18/9/2021: Chương trình tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc và  xã Phan Lâm, Phan Sơn, huyện Bắc Bình.

Ngày 19/9/2021: Chương trình tại Thị xã La Gi và Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam.

Ngày 20/9/2021: Chương trình tại thôn Ku Kê, Thôn 1, Thôn 2 xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc và tại các Khu cách ly trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Chương trình “Lồng đèn lan tỏa yêu thương” năm 2021 nhận được sự đồng hành của Quỹ từ thiện Đại Đức Thích Như Giáo, Chùa Xuân An, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Đông Sài Gòn (Becamex VSIP Bình Thuận), VNPT Bình Thuận, Công ty VSP BT II, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh, Đoàn trường Đại học Phan Thiết và Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận…

Ngoài ra, vào lúc 19h00, ngày 21/9/2021 (nhằm ngày 15/8 âm lịch), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận tổ chức livestream trực tiếp Chương trình Tết trung thu bằng hình thức online, chương trình sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ về cung trăng, chú Cuội, chị Hằng… do các bạn năng khiếu Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, và cả những hình ảnh các bạn thiếu nhi tại các huyện, khu phong tỏa, khu cách ly đón trung thu…

Chương trình được phát trực tiếp trên fanpage Tỉnh đoàn Bình Thuận.

Mời các bậc phụ huynh và các bạn thiếu nhi đón xem!

Phương Lành


Các tin khác