Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Bình Thuận tiếp nhận thuốc, vật tư y tế điều trị Covid-19 cho 1.040 bệnh nhân

Nhằm đồng hành cùng tuyến đầu và người dân Bình Thuận trong công tác điều trị bệnh Covid-19, thông qua kết nối của Hội đồng Đội Trung ương cho Tỉnh đoàn Bình Thuận, ngày 01/9/2021, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã bàn giao hỗ trợ cho tỉnh Bình Thuận thuốc, vật tư y tế điều trị Covid-19 cho khoảng 1.040 bệnh nhân.

Quỹ Từ thiện Kim Oanh hỗ trợ 200 lọ thuốc Remdesivir (DERSEM), 7.000 viên Rivaroxaban và 14.000 viên Methyprednisolon, 300 mặt nạ thở oxi, 100 máy đo nồng độ oxy SP02, 50 đồng hồ oxy để hỗ trợ điều trị cho khoảng 1.040 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế và tự điều trị tại nhà. Đại diện CDC Bình Thuận đã tiếp nhận sự hỗ trợ trên.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “KOC-KNOCK OUT COVID” để chia sẻ áp lực cùng y tế tuyến đầu trong công tác điều trị và hỗ trợ người dân mắc Covid. Chương trình “KOC-KNOCK OUT COVID” tài trợ thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 là hoạt động không vì mục đích lợi nhuận do Hội đồng Quản lý Quỹ Từ thiện Kim Oanh phát động. Chương trình với sứ mệnh đồng hành cùng Y tế tuyến đầu hỗ trợ thêm các phương tiện là thuốc dạng viên để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 chuyển nặng và tử vong, chung tay sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, hướng đến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Các tin khác