Tin hoạt động Đoàn - Hội - Đội

Bình Thuận trao tặng “Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" – những món quà ý nghĩa cho thiếu nhi.

Tiếp tục triển khai các hoạt động trọng tâm của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021, hưởng ứng Ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu”, nhằm nâng cao văn hóa đọc trong các Liên đội, giúp các em thiếu nhi có thêm không gian học trong lành, ý nghĩa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai hoạt động trao tặng “Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" vào ngày 01/8/2021.

Bình Thuận trao tặng “Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" – những món quà ý nghĩa cho thiếu nhi.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 10 "Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" với hơn 6.000 cuốn sách thuộc các liên đội khó khăn trong tỉnh với trị giá 355 triệu đồng. Kinh phí thực hiện chương trình được tài trợ từ  Nhà xuất Bản Kim Đồng.

“Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" với hơn 6.000 cuốn sách các loại, thuộc các lĩnh vực khoa học, lịch sử, văn học, kỹ năng sống, từ điển, sách tham khảo cả truyện tranh giải trí, các danh ngôn, châm ngôn sống sẽ góp phần giúp học sinh tiếp cận thêm nhiều kiến thức mới, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin, trao dồi kiến thức, thúc đẩy và khuyến khích tinh thần hiếu học, nâng cao đời sống văn hóa cho các em.

 

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi chương trình “Chạm những yêu thương” mà Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đang tiếp tục triển khai, lan tỏa hơn nữa ý nghĩa nhân văn của chương trình, nâng cao văn hóa đọc trong nhà trường, đặc biệt là các em thiếu nhi dân tộc thiểu số, hoàn cảnh khó khăn để tiếp cận với nhiều loại sách khác nhau, giúp các em hình thành thói quen đọc sách, học tập suốt đời, nâng cao kỹ năng sống, nuôi dưỡng tâm hồn và phát triển nhân cách của các em. 

Phương Lành


Các tin khác